Wednesday, February 6, 2008

หิมะแรก

บางที่ที่เรายังมีความหวัง คนเรามักจะหวังเพ้อๆ ลมแล้งๆ ที่มันไม่อาจจะเป็นไปได้ แต่ตัวของฉันนั้นไม่หวังอะไรมาก แค่อยากอยู่ทันหิมะแรกที่จะมันกำลังจะตกในช่วงเวลาอีกไมนาน นั่งดูหิมะพร้อมกับคนที่เรารัก ใต้แสงเทียน ที่สลัว ๆ หิมะแรก เขาบอกว่า ถ้าตกลงมาแล้ว ถ้าเราอธิษฐานอะไรไปแล้วสิ่งนั้นจะสำเร็จ ฉันก็เลยรอ รอ วันนั้นฉันรอเวลาที่จะได้อธิษฐานอย่างมีความหวัง ว่า เรา 2 คนจะได้อยู่ด้วยกัน โดยที่มัจจุราช ยังไม่พาใครคนหนึ่งจากเราไปก่อน

No comments: