Monday, June 21, 2010

เรื่อง ของชาย 3 คน

มีชาย 3 คน ตายแล้วก็ไปตกนรก พอมาเจอยมทูต ยมทูต ก็บอกว่า ให้เล่าสาเหตุการตายของแต่ละคน ใครตายได้หน้าเศร้าที่สุด จะได้ไปขึ้นสวรรค์ แล้วชายคนแรกก็เริ่มเล่าสาเหตุการตายของตนเอง

ชาย 1: " ผมมีภรรยาคนนึง ชาวบ้านจะบอกผมอยู่เสมอว่า ภรรยาของผมมีชู้ แต่ผมก็ไม่เคยสนใจ จนมาวันนึง เพื่อนโทรมาบอกผมว่า ภรรยาของผมพาชู้มานอนที่บ้าน ผมจึงรีบกลับจากที่ทำงานทันที กลับมาที่บ้าน บ้านของผมเป็น อะ-พาด-เม้น (เขียนไม่เป็น) ชั้น 18 พอผมมาถึง ก็เห็นภรรยาของผมนอนเปลือยอยู่บนเตียงคนเดียว ผมหารอบห้อง แต่ก็ไม่พบใครจนผมออกมาดูที่ระเบียง ผมเห็นไอ้ชู้เกาะอยู่ ผมจึงแกะมันออกจากระเบียง แล้วเอาตู้เย็นทุ่มใส่มันอีกที ผมไม่รู้หรอกว่ามันตายรึยังผมก็หัวใจวายตายซะก่อน"

เมื่อชายคนแรกพูด จบชายคนที่2ก็พูดขึ้นทันที

ชาย 2 : "ผมตายเพราะบ้านของผมอยู่ชั้น 22 วันนั้น ผมวิ่งออกกำลังกายอยู่ แล้วผมก็พลัดตกลงมา แล้วผมก็ไปเกาะตรงระเบียงของชั้น19 ได้พอดี แล้วอยู่ดีๆก็มีไอบ้า ที่ไหนไม่รู้แกะผมตกลงมาเลย แต่ผมก็ยังไม่ตาย เพราะตกลงบนพุ่พอดี แต่ก็มีคนทิ้งตู้เย็นลงมา ทับผม ตายเลย"

เมื่อชายคนที่2 พูดจบชายคนที่3ก็พูดต่อทันที

ชาย 3 : "ผมเป็ฯชู้กับเมียชาวบ้าน วันนั้น ผมไปอยู่บ้านของเมียคนอื่นแล้วสามี เค้ากลับบ้านมาเร็ว ผมก็เลยเข้าไปแอบ ในตู้เย็น รู้สึกตัวอีกที ก็ตายแล้ว"

No comments: