Sunday, August 21, 2016

รถชนหมา

นาย A: วันก่อนผมขับรถไปถึงสี่แยก มีอุบัติเหตุมีคนมุงดูกันเพียบ
นาย B: เหรอๆ แล้วเป็นไงมั่ง?
นาย A: ผมก็อยากเห็นว่ามีใครเป็นอะไรบ้าง แต่คนมุงดูเยอะมาก เข้าไปไม่ได้เลย พอดีได้ยินคนที่มุงอยู่แถวพูดขึ้นว่า “ไม่น่าตายเล๊ย กำลังท้องอยู่ด้วย” ก็เลยใช้ไหวพริบทำให้เข้าไปดูได้
นาย B: เหรอๆ แล้วทำไงถึงเข้าไปดูได้ล่ะ?
นาย A: ผมยกมือขึ้นแล้วตะโกนว่า”คนตายเมียผมครับ” ขอทางหน่อย !!! เท่านั้นแหละคนก็หลีกทางให้ผมเข้าไปดูจุดเกิดเหตุ ภาพที่ผมเห็นแทบช๊อค
นาย B: โห เลือดสาด สยดสยองเลยเหรอ
นาย A: รถชนหมาครับ

No comments: